Hôn Lễ Bất Khả Thi

Hôn Lễ Bất Khả Thi

Wedding Impossible (2024)

Tập mới nhất : Tập 12Tập 11Tập 10

Nội dung phim Hôn Lễ Bất Khả Thi

Na A-Jeong là một diễn viên đóng vai phụ, dù rất tâm huyết và có năng lực nhưng chưa được công nhận. Cô ấy có kinh nghiệm đóng vai một phụ nữ đã có gia đình, nhưng ở ngoài đời, kinh nghiệm hẹn hò của cô lại rất nghèo nàn. Cô có một người bạn nam tên Lee Do-Han, người mà cô đã quen biết được 15 năm.
Lee Do-Han là con trai của một gia đình chaebol điều hành Tập đoàn LJ. Anh bị gia đình thúc ép phải kết hôn nhưng anh có một bí mật không thể tiết lộ. Lee Do-Han là người đồng tính. Vì vậy anh đã hỏi Na A-Jeong liệu có thể kết hôn giả với anh ấy không. Cô chấp nhận lời đề nghị và chuẩn bị đóng vai chính đầu tiên trong đời là vợ của Lee Do-Han.
Vào thời điểm đó, cô gặp phải một sự cố bất ngờ. Người đó là Lee Ji-Han, em trai của Lee Do-Han. Lee Ji-Han có tham vọng biến anh trai mình trở thành người kế thừa Tập đoàn LJ. Lee Ji-Han làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình, nhưng kế hoạch của anh bị gián đoạn bởi thông báo đám cưới bất ngờ của anh trai. Lee Ji-Han luôn cố gắng ngăn cản đám cưới của anh trai và đối đầu với chị dâu hờ Na A-jeong. Nhưng chẳng hiểu sao, càng tiếp xúc Lee Ji-han lại càng có tình cảm với chị dâu A-jeong, anh phải làm sao đây??
Mong rằng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ team bằng cách truy cập Phimtvi!

rakhoitv xoilac tvhay

X